Nên chọn bồn cầu Viglacera xả nhấn hay xả gạt?

__________________________________________________________________________
Khi chọn mua https://thietbivesinhviglacera.net/, nhiều khách hàng có chung thắc mắc liệu rằng nên chọn bồn cầu Viglacera xả nhấn hay xả gạt? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Trong quá trình chọn mua thiết bị vệ sinh, bạn sẽ thấy được bồn cầu Viglacera có 2 loại chế độ xả chính đó là chế độ xả gạt và chế độ xả 2 nút nhấn. Với sự đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã của các sản phẩm Viglacera nói chung, bồn cầu Viglacera nói riêng như hiện nay. Việc chọn mua mẫu bồn cầu Viglacera phù hợp và ưng ý vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, với 2 loại chế độ xả này, nhiều khách hàng thực sự cảm thấy băn khoăn nên chọn bồn cầu Viglacera xả nhấn hay xả gạt?

Vì sao cần quan tâm đến loại chế độ xả của bồn cầu?
Nếu như trước đây, có rất ít khách hàng đi mua bồn cầu để ý đến chế độ xả, nhưng gần đây do sự phát triển của xã hội ngày càng nhanh, môi trường, các nguồn tài nguyên ngày càng khan hiếm, trong đó có nguồn tài nguyên nước khiến các gia đình khi đi mua bất kỳ thiết bị gia đình nào cũng đều phải xem xét liệu nó có tốn nước hay không, nó có giúp tiết kiệm được ít nước nào hay không nhất là những thiết bị phải sử dụng đến nguồn nước như các thiết bị vệ sinh. Hơn nữa, chế độ xả của bồn cầu ảnh hưởng lớn đến lượng nước mà bồn cầu tiêu hao mỗi lần sử dụng, chính vì vậy, khách hàng băn khoăn giữa 2 loại bồn cầu Viglacera xả gạt và xả nhấn cũng là lẽ thường tình.

hải linh địa chỉ mua thiết bị vệ sinh chính hãng

Đặc điểm của bồn cầu Viglacera xả gạt
Lượng nước xả của https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-viglavera.html không phụ thuộc vào bồn chứa nước xả lớn hay nhỏ mà phụ thuộc vào chế độ xả của bồn cầu. Hầu hết các loại bồn cầu trước đây đều sử dụng chế độ xả gạt tay, chế độ này sử dụng cũng khá dễ dàng và hiệu quả, tuy nhiên với chế độ xả gạt tay này bồn cầu Viglacera nhà bạn sẽ tiêu hao một lượng nước cố định mỗi lần xả. Thông thường lượng nước xả mỗi lần của bồn cầu với những thiết kế cũ là 6-7L nước. Điều này đồng nghĩa với việc dù bạn có đi "nặng" hay "nhẹ" thì khi xả nước cũng phải tốn chừng đó nước mặc dù thực tế không cần phải sử dụng nhiều nước như vậy để xả chất thải.

Đặc điểm của bồn cầu Viglacera xả nhất
Bồn cầu Viglacera với chế độ xả nhấn 2 nút sẽ chia ra 2 chế độ xả dành cho việc đi tiểu và đi cầu. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều nước hàng tháng nếu bạn biết lựa chọn đúng chế độ xả cho việc đi vệ sinh của mình. Hơn nữa, những mẫu bồn cầu Viglacera xả nhấn mới có nhiều chế độ xả max, thay vì 6-7L như cũ thì hiện nay mức nước xả đa dạng hơn với 4L, 5L, 6L, việc này cũng góp phần vào việc tiết kiệm nước cho gia đình bạn.

Như vậy, tính ra bồn cầu Viglacera xả nhấn 2 nút vừa đảm bảo chức năng xả chất thải bên cạnh đó lại tiết kiệm nước và chi phí cho gia đình mỗi tháng so với bồn cầu Viglacera xả gạt tay. Tuy nhiên, nếu gia đình đang sử dụng bồn cầu Viglacera xả gạt tay mà vẫn chưa hết thời hạn sử dụng hoặc bồn cầu vẫn còn hoạt động tốt thì có thể tiết kiệm nước bằng 1 chai nước, cát hoặc sỏi.

Đến trực tiếp hoặc liên hệ ngay hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn và sở hữu bồn cầu Viglacera cũng như các thiết bị vệ sinh Viglacera ưng ý.
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Nên chọn bồn cầu Viglacera xả nhấn hay xả gạt?
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất