Những sản phẩm bồn tiểu nữ chất lượng nên mua tháng 7

__________________________________________________________________________
Nhắc đến bồn tiểu người dùng chỉ mới biết đến tiểu nam mà không biết rằng có cả sản phẩm bồn tiểu nữ. Tuy nhiên sản phẩm này lại được sử dụng nhiều tại các trung tâm thương mại, khu công cộng. Với chất lượng đảm bảo và giá thành phù hợp, bồn tiểu nữ Viglacera không chỉ làm vừa lòng trong nước và còn được ưa chuộng tại nước ngoài. Những mẫu sản phẩm bồn tiểu nữ chất lượng dưới đây là các sản phẩm nên mua trong tháng 7 này.

Bồn tiểu nữ Viglacera VB5

Bồn tiểu nữ Viglacera VB5

Bồn tiểu nữ Viglacera VB5 với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt kết hợp màu sắc hài hòa sẽ là điểm cộng cho sản phẩm. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mỗi sản phẩm đều được kiểm soát nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng.

Sản phẩm được thiết kế theo khuôn mẫu từ Italia với công nghệ hiện đại được kiểm soát nghiêm ngạt quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Công nghệ được trải qua một dây chuyền khép kín chuẩn bị nguyên liệu đến nén dập, nung, bảo quản, phân loại, đóng gói sẽ tạo ra sản phẩm bền với thời gian.

Men Nano nung của bồn tiểu nữ Viglacera VB51có tác dụng diệt khuẩn, chống bám dính, giảm nấm mốc, giữ bề mặt luôn trong sáng sẽ giúp cho bồn tiểu luôn được sạch sẽ, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và đời sống con người.

Những ốc bắt vào tường được làm bằng inox 304 một loại inox được ưa chuộng nhất hiện nay và trên thế giới có khả năng chống ăn mòn với các loại hóa chất luôn cho độ sáng bóng bề mặt. Inox rất dễ lau chùi mỗi khi bẩn và không bị ảnh hưởng của nước.

Bồn tiểu nữ Viglacera VB3
Bồn tiểu nữ Viglacera VB3 là loại bồn tiểu chuyên dành riêng cho nữ giới. Có kiểu dáng tròn dài, thích hợp với mọi không gian với bề mặt men luôn sáng bóng. Đặc điểm nổi bật của bồn tiểu nữ Viglacera VB3 sở hữu gam màu trắng sứ tinh tế, dễ dàng kết hợp với các thiết bị vệ sinh khác và không gian lắp đặt.
Bồn tiểu nữ Viglacera VB3

Bồn tiểu nữ Viglacera VB3 thiết kế khuôn mẫu từ Italia, đậm phong cách sang trọng, hiện đại. Kích thước bồn tiểu nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian tối đa. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với vách ngăn tạo không gian riêng tư.

Hệ thống thoát thải Siphon với chế độ xả trải đều quanh lòng tiểu mạnh mẽ đánh bật mọi vết bẩn nhanh chóng. Với bề mặt men Nano nung có khả năng diệt khuẩn tới 89%, chống bám dính ưu việt, tạo độ sáng thêm 20%, thân thiện với người dùng. Nhò đó người dùng có thể lau chùi dễ dàng và nhanh chóng.

Bồn tiểu nữ Viglacera VB50
Bồn tiểu nữ Viglacera VB50 được thiết kế cân đối hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng sản phẩm tạo nên nét đẹp hiện đại cho mọi không gian. Đây là mẫu bồn tiểu nữ đang để đầu tư hiện nay.

Bồn tiểu nữ Viglacera VB50

Bề mặt sản phẩm bồn tiểu nữ VB50 được hãng thiết kế phủ men Nano chống bám bẩn, loại bỏ vi khuẩn, nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người dùng. Lớp men sứ sẽ bảo vệ lớp sứ như 1 bức tường vững chắc bảo vệ sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Công nghệ xả Shiphone sẽ giúp xoáy sâu từ hai phía tạo thành một dòng nước mạnh xả hết các vết bẩn bám vào thành bồn tiểu giúp không để lại mùi và tạo cho căn phòng luôn thơm tho sạch sẽ. Đặc biệt hơn các mẫu bồn tiểu nữ của Viglacera dễ dàng kết hợp với vòi xả tiểu khác nhau.

Trên đây là 3 mẫu bồn tiểu nữ chất lượng đang được bán chính hãng tại Hải Linh. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng mọi khách hàng không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn về giá thành cũng như sự phục vụ tận tụy, tận tâm. Với hơn 13 kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp chính hãng, Hải Linh luôn lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi hàng đầu và là mục tiêu phấn đấu lâu dài. Mọi thắc mắc muốn mua hàng có thể liên hệ trực tiếp số Hotline của chúng tôi để được tư vấn chọn mua nhanh chóng nhất.
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Những sản phẩm bồn tiểu nữ chất lượng nên mua tháng 7
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất