Có nên sử dụng bồn cầu không két nước?

__________________________________________________________________________

 Chắc chắn không ít lần bạn đã nhìn thấy một chiếc bồn cầu được thiết kế độc lập mà không hề có két nước bên cạnh. Chắc chắn chí tò mò của bạn sẽ thôi thúc bạn tìm hiểu không biết két nước của những chiếc bồn cầu này được thiết kế ở đâu mà vẫn có thể cấp nước khi cần thiết. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về dòng bồn cầu không két nước này nhé. 

Dấu hiệu nhận biết bồn cầu không két nước?

Bồn cầu không két nước là chúng ta chỉ nhìn thấy thân bồn cầu và nút xả. Phần két nước được ẩn sâu vào bên trong tường hoặc được nối trực tiếp với hệ thống nước nhà bạn, công trình. Vậy bồn cầu không két nước có đặt điểm, tính năng gì đặt biệt?



Có mấy loại bồn cầu không két nước

Bồn cầu âm tường

Loại này két nước được thiết kế ẩn sâu bên trong tường, do đó khi lắp đặt mẫu bồn cầu hoàn thiện thì dường như là không thấy bộ phận két nước nữa.

Bồn cầu két nước âm tường sẽ có 3 bộ phận chính là: Thân cầu, Két nước âm tường, Nút nhấn xả và nắp bồn cầu.

Bồn cầu điện tử

Xã hội ngày một phát triển do đó nhu cầu sử dụng một chiếc bồn cầu thông minh và gọn gàng là điều mà hầu hết tất cả mọi nhà đều hướng tới. Dòng bồn cầu này có thiết kế phần thân cầu độc lập hoàn toàn, phần dây cấp nước cho bồn cầu sẽ được nối trực tiếp với nguồn cấp tại hệ thống nước nhà mình.

Bồn cầu Xí Xổm

Đây là mẫu bồn cầu cũ thiết từ xưa nhằm phục vụ nhu cầu tối thiểu nhất. Kiểu dáng thiết kế đơn giản dễ lắp đặt, ngày nay chủ yếu được lắp đặt trong các công trình công cộng, công ty xí nghiệp. Nước xả cho bồn được nối trực tiếp với hệ thống nước.

Vậy có nên sử dụng loại bồn cầu không két nước

Sau khi đã tìm hiểu các loại bồn cầu không két nước thì bạn thắc mắc không biết nên sử dụng loại này hay không? Với thiết kế không két nước hoặc két nước âm tường giúp tiết kiệm tối thiểu không gian nhà vệ sinh, mẫu bồn cầu nhỏ gọn thích hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh khác nhau. Mang đến sự tiện ích, giúp nhà vệ sinh của bạn trong lạ mắt và hiện đại. Do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu bồn cầu phù hợp với điều kiện không gian của gia đình mình. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm bồn cầu cũng như các sản phẩm khác tại website: https://showroominax.vn/
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Có nên sử dụng bồn cầu không két nước?
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất