Có nên đậy nắp bồn cầu hay không?

__________________________________________________________________________

 Với xu hướng hiện này tất đất tấc vàng do đó thay vì thiết kế nhà vệ sinh độc lập với nhà tắm thì ngày ngày nay chung được thiết kế cùng nhau. Đôi khi chúng mang lại những bất tiện nhất định nhưng không thể phủ nhận được những ưu điểm mà việc thiết kế này mang lại. Như chúng ta đã biết bồn cầu thường được thiết kế với phần nắp đậy đi kèm nhằm ngăn chặn vi khuẩn phát tán ra bên ngoài cũng như ngăn chúng ta phải nhìn những thứ không sạch sẽ. Tuy nhiên có nhiều người thắc mắc rằng có nên đóng nắp bồn cầu một cách thường xuyên hay không. Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây:

Theo nghiên cứu Đại học Colorado Boulder (Mỹ) khi xả bồn cầu trong quá trình này dễ dàng gây ra những giọt bắn nhỏ ly ti có chứa tác nhân gây bệnh nguy hiểm như E.coli và virus Corona. Giọt bắn này có thể nhìn thấy hoặc không nhìn thấy trong quá trình xả bồn cầu những giọt bắn này sẽ bám vào bề mặt, da, hoặc các vật dụng gần đó như bàn chải đánh răng. Vi khuẩn này có thể tồn tại nhiều ngày nên đồng nghĩa với việc bạn có thể lây nhiễm bệnh thông qua bồn cầu.Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên đậy nắp bồn cầu không thì chúng tôi xin trả lời là có. Dưới đây là những ưu điểm khi đậy nắp bồn cầu: phụ kiện nhà tắm inax




Ngăn mùi hiệu quả

Như chúng ta biết mùi chất thải rất khó chịu và năng mùi. Việc các thành viên trong gia đình sử dụng chung nhà vệ sinh sẽ gây ra mùi phiền toái rất khó chịu . Do đó để ngăn việc phát tán mùi thì khi sử dụng xong trong quá trình xả nước cũng như đảm bảo không gian thoáng mát thì bạn nên đậy nắp bồn cầu.

Đảm bảo sức khỏe mọi người xung quanh

Đối với trẻ em chưa có ý thức vệ sinh, https://showroominax.vn/san-pham/ban-cau-inax.html chứa đầy vi khuẩn và không sạch sẽ. Do đó, chúng thường có thói quen đặt tay vào bồn cầu và vọc nước. Tình trạng tương tự cũng xảy ra khi có thú cưng trong nhà.

Việc bạn lựa chọn không khi hỏi có nên đậy nắp bồn cầu khi không sử dụng sẽ khiến chúng bị thương trong quá trình tìm nước uống, hoặc khi chúng uống nước từ bồn cầu, có thể bị nhiễm vi khuẩn.

Theo các chuyên gia, một người trung bình xả nhà vệ sinh khoảng 5-6 lần mỗi ngày, khoảng 2000 lần hàng năm. Nếu tất cả các lần xả nước đều không đậy nắp bồn cầu, sẽ có hàng ngàn vi khuẩn phát tán trong không gian.

Hiện nay đối với các mẫu bồn cầu đều được thiết kế sẵn nắp rửa tuy nhiên để có những trải nghiệm mới mẽ bạn có thể thay thế nắp rửa bồn cầu thông minh với nhiều chức năng vượt trội mà bạn cũng không cần phải canh đậy nắp. Đối với nắp rửa bồn cầu thông minh chúng sẽ tự động đóng nắp khi không có người sử dụng. Chúc bạn sớm lựa chọn được những mẫu bồn cầu cũng như nắp rửa phù hợp với từng không gian.
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Có nên đậy nắp bồn cầu hay không?
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất