Top chậu rửa inax bán chạy nhất tháng 8 /2023

__________________________________________________________________________

 Mẫu chậu rửa inax bán chạy nhất tháng 8/2023 là những mẫu chậu nào? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi mà mùa hoàn thiện công trình xây dưng đang chuẩn bị vào giai đoạn nước rút.  Để quy khách không phải chời đợi lâu sau đây chúng tôi xin phép được tổng hợp những mẫu chậu rửa mặt inax bán chạy nhất tháng 8/2023 như sau: 

1. Chậu rửa đặt bàn Inax L-2395V




Đây là mẫu chậu rửa thiết kế âm bàn, lòng chậu hình bán nguyệt sâu có thể chứa được nhiều nước tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Bền mặt chậu được tráng lớp men cao cấp vô cùng sáng bóng có khả năng chống bám bẩn ngăn không cho hình thành mảng bán, đồng thời vệ sinh cũng vô cùng dễ dàng. Hiện chậu rửa inax l-2395v phù hợp với nhiều mẫu vòi chậu khác nhau điểm hình như vòi chậu nóng lạnh
Vòi chậu Inax LFV-4001S,Vòi chậu Inax LFV-4000S, Vòi chậu Inax LFV-6012S.

2. Chậu rửa Inax treo tường L-285V




Đây là mẫu chậu rửa treo tường inax với thiết kế hiện đại, lớp men ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic sáng đẹp, bền màu, hạn chế vết bẩn trong khi sử dụng. Hiện sản phẩm đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh với giá thành hấp dẫn nhất.Có thiết kế kiểu dáng tròn mềm mại, hiện đại cho không gian nhà tắm. Chậu rửa có lòng chậu sâu đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thoải mái của người dùng. Với lỗ thoát tràn tích hợp, chậu rửa có thêm tiện ích chống tràn nước ra ngoài trong nhiều trường hợp. Chậu rửa có lỗ bắt vòi trên cạnh chậu với tiết diện cạnh rộng, phẳng là khu vực để đồ rất tiện lợi. Sản phầm kêt hợp hoàn hảo khi sử dụng vòi rửa tay inax LFV-111S,LFV-221S, LFV-222S và nhiều mẫu vòi chậu khác nữa của inax. Để không gian sang trọng inax còn thiết kế riêng chân châu dài hoặc lửng tùy theo khác có nhu cầu để sử dụng.

3. Chậu rửa inax AL-300V



Đây là mẫu chậu rửa đặt bàn inax AL-300V có thiết kế hình oval rất độc đáo, thu hút. Bề mặt chậu rửa Inax thì được tráng men bằng công nghệ tiên tiến Aqua Ceramic, giúp bề mặt luôn giữ được độ bóng, sáng đẹp trong suốt thời gian dài sử dụng. Đồng thời, cùng với công nghệ chống bám bẩn Proguard, giúp bề mặt sản phẩm trơn láng, không bị bám bẩn, chỉ cần xả nước là các vết bẩn có thể cuốn trôi một cách dễ dàng. Do vậy, so với nhiều chậu rửa thông thường khác, chậu rửa Inax không cần mất nhiều công sức, thời gian cọ rửa, vệ sinh mà bề mặt vẫn bóng đẹp, sạch sẽ.

4. Những điểm nổi bật của chậu rửa inax mà bạn nên biết

Kiểu dáng vô cùng đa dạng như bầu dục, hình vuông, hình tròn, chữ nhật tùy vào sở thích cá nhân. Chủng loại có 3 lại chính đó là treo tường, đặt bàn và âm bàn. Ngoài đa dạng về kiểu dáng cũng như chủng loại thì chậu rửa inax còn được đánh giá cao về công nghệ như:
  • Công nghệ tráng men Aqua Ceramic: Giúp bề mặt sáng bóng bền lâu.
  • Công nghệ Proguard: Giúp bề mặt sứ chống bám bẩn và ngăn chặn hình thành các vết ố.
  • Công nghệ Hyperkilamic: Giúp chống khuẩn hiệu quả, bảo vệ tối ưu sức khỏe người tiêu dùng.
+ Chậu rửa mặt Inax đang dạng mẫu mã qua đó mức giá cũng rất đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu chọn sắm khác nhau của người tiêu dùng trên thị trường

Chúc bạn và gia đình sớm lựa chọn được mẫu chậu rửa inax phù hợp với không gian nhà tắm.
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Top chậu rửa inax bán chạy nhất tháng 8 /2023
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất