Có nên sử dụng bồn cầu âm tường inax hay không?

__________________________________________________________________________

 Bồn cầu âm tường inax còn được biết tới là bồn cầu treo tường. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt với phần két nước âm vào tường còn phần thân bồn cầu và nút xả thiết kế lộ ra ngoài. Không ít người nghi ngờ răng việc thiết kế như thế liệu dòng bồn cầu này có thể chịu được lực người khi ngồi hay không? và có nên sử dụng không? Để giải đáp thắc mắc này hôm này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chia tiết qua bài viết sau đây

Tích kiệm không gian

Việc nhà tắm bạn có không gian hạn chế thì việc sử dụng bồn cầu âm tường là một lựa chọn hoàn hảo. Do két nước được thiết kế âm tường nên kích thước nhỏ gọn đi rất nhiều, tiết kiệm diện tích tối đa, giảm trọng lượng tác động lên mặt sàn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm nhỏ.




Thực tế bể chứa nước xả và hệ thống nước xả của bồn cầu được thiết giấu kín vào tường hoặc một lớp panel cách biệt do đó nhìn không gian vô cùng sang trọng và hiện đại.

Sạch sẽ tuyệt đối

Hầu hết các sản phẩm bồn cầu âm tường inax đều ứng dụng bề mặt Aqua Ceramic có độ sáng bóng trên 100 năm, công nghệ kháng khuẩn, chống bám dính, chống cặn nước cực tốt, ngăn sự hình thành của vi khuẩn, hạn chế nấm mốc sinh sôi, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bồn cầu âm tường được đặt cách sàn một khoảng nhất định tách biệt hoàn toàn khỏi mặt sàn, giữ gìn cho sản phẩm khô ráo, sạch sẽ. Đặc biệt có thể chịu được lực lớn nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng mà không cần lo lắng bồn cầu bị gãy.

Dễ dàng thay thế nắm rửa

Bồn cầu âm tường Inax, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng kết hợp với nắp rửa cơ và lắp rửa điện tử Inax với tính năng vượt trội như rửa trước, rửa sau, sưởi ấm nắp ngồi, diệt khuẩn, tự động đóng - mở khi sử dụng...

Thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần thời thượng

Thiết bị vệ sinh inax
luôn thể hiện sự tinh tế và nét văn minh. Không có bệ đỡ có chân, không có bồn chứa nước xả, chiếc bồn cầu như được thả nổi trong phòng tắm tạo nên sự phá cách. Đặc biệt bạn có thể tự do quyết định độ cao của phần thân bàn cầu với sàn nhà khi lắp đặt, thuận tiện khi gia đình có trẻ nhỏ, ông bà già có nhu cầu đặc biệt về chiều cao của bồn cầu.

Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này chính là khi lắp đặt cần phải tỉ mỉ và đòi hỏi người lắp đặt phải có có tay nghề.và phải tính toán một cách cặn kẽ.

Trên đây là những ưu điểm mà bạn nên sử dụng bồn cầu âm tường inax. Để tìm thêm thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ với Hải linh để được tư vấn và báo giá thiết bị vệ sinh tốt nhất thị trường.
Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Có nên sử dụng bồn cầu âm tường inax hay không?
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất