Tìm hiểu công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC trên thiết bị sứ inax

__________________________________________________________________________

 Thiết bị sứ inax là thuật ngữ dùng để nói đến các sản phẩm được làm từ sứ và được sử dụng trong nhà tắm do inax sản suất bao gồm bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu. Tuy là thiết bị sứ nhưng do thường xuyên tiếp xúc trong môi trường nước, cặn bẩn thì việc sản phẩm bị tích tụ các mảng bám cũng như sự phát triển của vi khuẩn là không thể tránh khỏi. Mặt khác khi vết bám bẩn trở lên cứng đầu không có bất kì nước tẩy chuyên dụng nào có thể làm sạch chúng. Điều này khiến sản phẩm của như không gian nhà tắm trở lên thiếu tính thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng đó inax đã không ngừng nghiên cứu ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất cho dòng thiết bị này. Trong đó phải kể tới công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC . 

Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về công nghệ HYPERKILAMIC qua bài viết sau đây:

Cơ chế hoạt động của công nghệ HYPERKILAMIC

=>> Bồn cầu hãng nào tốt nhất hiện nay ?


HYPERKILAMIC hoạt động dựa trên đặc tính kháng khuẩn của ion Bạc (Ag+). Lớp của ion Bạc (Ag+) này được tráng một lớp mỏng lên bề mặt sứ của sản phẩm. Việc những ion Bạc (Ag+) được tích tụ trên bề mặt các thiết bị sứ sẽ phần nào cản trở sự phát triển của vi khuẩn và bảo vệ tối đa bề mặt sản phẩm trước sự tấn công của vi khuẩn.

Bởi vậy các sản phẩm sứ inax như bồn cầu inax, chậu rửa mặt inax, bồn tiểu inax luôn được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao hơn so với các hãng thiết bị vệ sinh khác trên thị trường.

- Các inon bạc còn có khả năng giữ lại các hạt Zircon có trong chất men của bồn vệ sinh Inax không bị nổi lên trên bề mặt sản phẩm. Nên các sản phẩm sứ inax luôn giữ được độ bóng và trơn trượt cao ít bị trầy xước trong suốt thời gian sử dụng. Như đã biết vết xước chính là nguyên nhân chính khiến vi khuẩn vết bẩn bị ngưng tụ.

- Xuất phát từ những bất cập trong thực tế, bàn cầu Inax ứng dụng công nghệ HYPERKILAMIC không chỉ vì lợi ích cho con người, mà còn vì sự trong lành của thiên nhiên.

Địa chỉ mua sản phẩm ứng dụng công nghệ HYPERKILAMIC chính hãng tại Hà Nội

Bạn đang tìm cho mình những thiết bị sứ sở hữu công nghệ HYPERKILAMIC của inax tại Hà Nội. Hải Linh là một trong những đại lý quy tín hàng tại Hà Nội. Với kinh nghiệm gần 20 năm chúng tôi luôn lỗ lực mang tới cho khách  hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Hiện tại hệ thống showroom chung tôi đang thực hiện chương trình khuyến mại lớn khi mua gạch ôp lát thiết bị vệ sinh giảm giá tới 66% ngoài ra bạn có thêm cơ hội hoàn tiền lên tới 5 triệu đồng. Để biết thêm chương trinh khuyến mại cũng như được tư vấn tốt nhất.

Theo :http://softwarefree32.blogspot.com
________________
Bạn đang xem bài viết: Tìm hiểu công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC trên thiết bị sứ inax
Link bài viết:
Xem thêm:
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


http://softwarefree32.blogspot.com - phần mềm mới nhất, thủ thuật hay nhất